Home » Blog khách sạn » Tubotel Sapa – Homestay Tổ Ong Đẹp và Độc

Tubotel Sapa – Homestay Tổ Ong Đẹp và Độc

Nằm ngay trung tâm thị trấn nhưng Tubotel Sapa không bị ồn ào mà ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến là sự yên tĩnh, không gian nghỉ dưỡng độc đáo hoàn toàn khách biệt với các nhà nghỉ, khách sạn khác tại Sapa. Điểm hấp dẫn của Tubotel có lẽ chính là view các phòng hướng ra dãy Hoàng Liên SơnThung lũng Mường Hoa, sáng thức dậy ở một nơi xa, mở cửa ra, các bạn sẽ thích thú trước khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi non vô cùng thơ mộng!

Tubotel Sapa

Khu vực sân vườn có thể setup ăn sáng, tiệc tối

Tọa lạc tại địa chỉ số 10, ngõ 36, đường Sở Than, Tubotel Sapa là một trong những điểm đến đang hot khiến không ít các bạn trẻ check-in khi đến Sapa. Bởi bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chọn cho mình một góc chụp đẹp và lạ.

Phòng ống cống hiện đại, siêu xinh

Tubotel Sapa có khoảng 41 phòng, có nhiều phòng sức chứa 4 người phù hợp cho nhóm, gia đình, riêng khu phòng hình tổ ong sẽ dành riêng cho các cặp đôi. Phòng ốc ở đây rất sạch sẽ, tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Không chỉ hấp dẫn trong phong cách thiết kế “phòng ở” mang hình dáng tổ ong, Tubotel Sapa còn rất khéo léo trong việc lấy lòng giới trẻ khi vận dụng những gam màu sắc tươi trẻ, nổi bật để trang trí khiến cho bất kỳ ai đi ngang qua cũng phải mải mê ngắm nhìn. Sự kết hợp hài hoà giữa việc tạo hình khối cùng màu xanh của cây cối, hoa lá xung quanh tạo nên một sự thoáng đãng và không khí nhẹ nhàng, bình yên.

Cặp đôi chụp hình cưới tại Tubotel

Với không gian yên tĩnh, mát mẻ, trong lành với view núi non thơ mộng và những căn phòng siêu xinh, Tubotel Sapa sẽ là điểm lưu trú lý tưởng cho các bạn trẻ trong hành trình khám phá Sapa sắp tới!

Check Also

Khu nghỉ dưỡng độc đáo P’apiu Hà Giang

Nhắc đến Hà Giang là nhắc đến vẻ đẹp trong sự hùng vĩ, cái đẹp …

Đà Lạt Wonder Resort – Thiên đường nghỉ dưỡng

     Câu hỏi mà tôi luôn nhận được từ những vị khách thú vị …

Call Now